THỜI TRANG THỂ THAO NAM NỮ SB

SIMPLE BASIC – TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

SIMPLE BASIC – TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

Ngày 24/09/2022 vừa qua, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quốc Hoàng vô cùng vinh dự và tự hào đón nhận giải thưởng “Top 30 Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Giải thưởng chính là một minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ nhân viên, ban lãnh đạo của Công ty trong thời gian qua.

 



Chương trình Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp có nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng và với cộng đồng, xã hội. Đồng thời qua đó, khích lệ và tôn vinh các thương hiệu Việt bền vững, củng cố niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.

 

Với sự điều hành của Giám đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quốc Hoàng, hiện ông Nguyễn Ngọc Hoàng Khanh đã và đang dẫn dắt Công ty để đưa ra phương thức vận hành tinh gọn, tổ chức bộ máy làm việc thật sự tôí ưu nhằm cho ra các sản phẩm cạnh tranh phù hợp trên thị trường cả về giá cả lẫn chất lượng. Ông chia sẻ về chiến lược sắp tới sẽ tập trung đẩy mạnh sản phẩm trên nhiều kênh phân phối, đặc biệt là các kênh TMĐT. Đồng thời SB sẽ tham gia nhiều các chương trình xúc tiến thương mại, tổ chức nhiều EVENT SALE và các cửa hàng POP-UP tại các TTMS lớn để cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của SB và hiểu hơn về tiêu chí của thương hiệu – một thương hiệu Việt vì người Việt.

*Một số hình ảnh của Cửa hàng Simple & Basic

 

Thế mạnh làm nên thương hiệu SB khác biệt chính là: Nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm kiếm các chất liệu  khác biệt hơn so thị trường nhưng vẫn giữ thiết kế cơ bản cho người tiêu dùng, chất lượng và thiết kế càng ngày càng nâng cao nhưng vẫn đảm bảo mức giá ổn định,  trung bình phù hợp cho tất cả mọi người.

Tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ về chất liệu, thiết kế sản phẩm để có thể tư vấn phục vụ khách hàng tốt nhất.

TẦM NHÌN: Trở thành thương hiệu thời trang nam, nữ thể thao số một tại Việt Nam vào năm 2025. Phát triển mạnh hơn về lĩnh vực số, trải dài các trang thương mại điện tử trong nước và quốc tế..

SỨ MỆNH: Tất cả mọi người dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến cửa hàng SB, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất. 

SIMPLE BASIC – ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÁC BIỆT.

Hotline: 078 639 0039
Zalo Zalo: 078 639 0039 SMS SMS: 078 639 0039
facebook
array(3) { ["ten_vi"]=> string(57) "NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO" ["photo_vi"]=> string(14) "popup-2027.jpg" ["link"]=> string(33) "https://shopee.vn/simplebasic2017" }
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO
Đóng X