THỜI TRANG THỂ THAO NAM NỮ SB

Hướng Dẫn Chọn Size Đồ Tập Gym Chuẩn Body Bạn

Hướng Dẫn Chọn Size Đồ Tập Gym Chuẩn Body Bạn

 

 

 

Hướng dẫn chọn size đồ tập gym chuẩn phù hợp với bạn, làm bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Hẳn bạn không muốn đồ tập quá rộng dễ tuột hay quá chặt làm bạn thở cũng khó chịu. Nên kích cỡ đồ tập ảnh hưởng rất nhiều trong suốt quá trình bạn mặc.

Khi bạn mua đồ tập gym, bạn có thể hỏi nhân viên để họ hướng dẫn chọn size đồ tập gym phù hợp. Mặc một bộ đồ tập hợp size, giúp bạn tự tin sải bước và không gây ảnh hưởng tập luyện. Ngoài tạo, gây ấn tượng tốt với các gymer tập chung phòng tập với bạn.

 

Chọn size áo thun theo cân nặng của nam giới

Phái nam có thể tham khảo bảng size này để chọn lựa kích cỡ đồ tập theo cân nặng của người mặc. Bạn chỉ mang tính tương đối. Bạn có thể dựa vào cân nặng, chiều cao, ngực để chọn lựa áo thun phù hợp nhé.

 

Ngoài ra khi đến cửa hàng S&B Tất cả các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao, nếu các bạn xem đồ tập thể thao chỉ sử dụng trong lúc tập luyện thì hay để chúng tôi thay đổi điêù ấy.

Sự kết hợp chất liệu co dãn để dễ vận động trong tập luyện, Form dáng phù hợp để làm tăng hình thể Body muscle của các bạn và đặc biệc thiết kế màu sắc và kiểu dáng cho bạn có thể kết hợp casual wear ra ngoài.

Các bạn tham khảo một số sản phẩm S&B Nhé

 

 

 

Hotline: 078 639 0039
Zalo Zalo: 078 639 0039 SMS SMS: 078 639 0039
facebook
array(3) { ["ten_vi"]=> string(57) "NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO" ["photo_vi"]=> string(14) "popup-2027.jpg" ["link"]=> string(33) "https://shopee.vn/simplebasic2017" }
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO
Đóng X